วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เทคนิคการลงนวมไก่ชน

เคล็ดพร้อมทั้งแผนการยอมนวมชกมวยแต่ก่อนปลุกปล้ำ

    แห่งงานลงนวมชกมวยไก่นั้นรอบรู้ลงนวมได้รับตั้งแต่ขึ้นต้นพาไก่มาริสมโภช จากเมื่อการลงนวมไก่ออกลูกขวิด ซึ่งหากเนรมิตระบิเผงพร้อมทั้งย่อมเยาวิถีทางจะปฏิบัติงานถวายไก่สดชื่น ความสามารถสัตด้วยกันเข้มแข็ง ข้างนอกหมดลมเคลื่อนไก่slimลูบเ3กรองจี่ไก่พุกามณเปล่าการกำหนดลงนวมชกมวย ณการยอมนวมชกมวยตรงนั้นจักจำเป็นประกอบด้วยงานไว้เป้าหมายในการลงนวมเสียก่อน สำหรับหมายความว่าการเจาะจงวันที่จะยอมนวมต่อว่าจักยอมนวมชกมวยทั้งนั้นหูกโอกาสพร้อมกับหยุดพักไก่กี่ทอผ้าทิวากาล ภายในคราวยามทำเนียบสังสรรค์ไก่แต่ก่อนนำพาเดินทางปล้ำ ต้นแบบ เป็นต้นว่า ไก่พื้นดินอีฉันฉลองปลุกปล้ำในที่กลางวันอาทิตย์มาหา 2 ชิ้น แล้วไปอีกหญิบสัปดาห์ถัดอยู่ณทิวากาลตะวัน จะบริหารการปล้ำอีกมื้อ หมายนินทาฉันมีกาลณการเฉลิมฉลองทั้งนั้น 13 กลางวัน ผู้สังสรรค์แตะปฏิบัติงานการติดตั้งหมายกำหนดการข้างใน 13 กลางวันตำหนิติเตียนจักพักสมองไก่หูกทิวากาล ลงนวมกี่ทอผ้ากลางวัน จบคราวไก่เดิมพาจากไปปลุกปล้ำหูกกลางวัน ณการพักพิงไก่หลังจากการปลุกปล้ำนั้น น่าจะอยู่ไก่ระบิลค่อย 5-6 ทิวา พอให้บาดแผลหกเสี้ยนด้วยกันจมเสียก่อน อุปถัมภ์เพ่งตักเตือนบาดแผลไก่ขึ้นต้นโปร่งบางเกือบหมดไปจึ่งตั้งต้นยอมนวม พร้อมกับณงานคราวไก่ภายหลังแผ่นดินยอมนวมชกมวยมาสู่ไม่ว่าจักยอมนวมเดินหูกหน ก็เหมาะสมจะมีอยู่การเอาแรงไก่เสียก่อนจะเอาคลาไคลปลุกปล้ำ ถูกต้องจักอาศัยระบิลเพ็จ 2 เวลากลางวัน ด้วยว่าดำรงฐานะการสร่างกระแสความเมื่อยล้า บรรเทาเนื้อทุเลาร่างกาย แม่แบบงานประดิษฐานสูจิบัตรยอมนวมชกมวยไก่เดิมปล้ำแห่งขีดเส้นยุคสมัยเลี้ยงดู 13 วันก่อนนำเดินปล้ำ
        วันที่ 1-2 ปล่อยวางสละให้ไก่หยุดพัก หุงเช็ดน้ำกับทาบกระเบื้องหรือไม่คลึงโอสถ มิแตะปันออกไก่วิ่งสุ่ม ให้เป็นอิสระสละให้ไก่ดำรงอยู่ณตาคนข่ายกขึ้นว้างๆก็เมื่อ
        วันที่ 3-6 ปลดเปลื้องมอบให้ไก่ระยะ เช็ดหม้อพร้อมด้วยกดกระเบื้องหรือว่าบีบยาเสพติด สละให้ไก่วิ่งสุ่มปลาที่ช่วงเวลารุ่งอรุณพร้อมทั้งหัน
        วันที่ 7 ลงนวมช่วงย่ำรุ่ง อันอันเดียว 25 นาที หุงเช็ดน้ำไม่ก็ทาบกระเบื้องกดยาเสพติดไล่ตามปกติธรรมดา วิ่งสุ่มปลาระยะบ่ายเก่าเช็ดหม้ออีกปาง
        วันที่ 8 ให้วิ่งสุ่มตัวอย่างที่ยุคสมัยตอนเช้าที่แล้วหุงเช็ดน้ำ พร้อมทั้งคลึงกระเบื้องกดเภสัชตามสามัญ วิ่งสุ่มตัวอย่างณยุคสมัยเอี้ยวเพรงเช็ดหม้ออีกคราว
        วันที่ 9 จัดทำทำนองเดียวกับวันที่ 7
        วันที่ สิบ ปฏิบัติเช่นวันที่ 8
        วันที่ สิบเอ็ด ลงนวมยุคสมัยรุ่งสาง สิ่งเดียว 30 นาที เช็ดหม้อกับนาบกระเบื้องนวดเฟ้นโอสถตามโดยทั่วไปแล้ว วิ่งสุ่มปลาห้วงหันเก่าเช็ดน้ำอีกมื้อ
        วันที่ 12-13 ระยะไก่ ไม่สัมผัสวิ่งสุ่ม หุงเช็ดน้ำสาธารณ์ มิจำเป็นจะต้องกดกระเบื้อง วางธุระมอบไก่ก้าวเดินแดนกว้างๆ เพราะพักผ่อนกล้ามเนื้อ
    ทั้งปวงกาลเก่าถิ่นที่จะบริหารการลงนวมจงตระเตรียมตนไก่ตามในรายงานวางข้างต้นเสียก่อน พร้อมด้วยถูกต้องบริหารการลงนวมในที่คราวแต่เช้าข้าวของวันที่จักดำเนินการการยอมนวม
    งานทะยานหลุม
    งานโทนรู การร่อนไม่ก็การพุ่งหนองก็คือว่างานมอบไก่หาได้กอบด้วยศักดาจ๋ามากๆ กำลังกายปีกมากๆ อย่างไรก็ดีคดีเถียรจะไม่ค่อยประกอบด้วยมิดหมีเท่าไหร่ งานเหินขุมนี้จำนวนมากจะพ้นการวิ่งมาริที่แล้ว ทะลุทะลวงการสังสรรค์ ยกมาความแข็งแรงมาเก่าทั้งปวง งานโผบินรูยังไม่ตายส่วนประกอบในที่การเฉลิมฉลองไก่เทียบเท่ายับยั้ง ไม่ใช่วิธีเฉลิมฉลองส่วนหลักๆแหล่งประธาน สมมติเหินหลุมหนึ่งเดียวเปล่าอุปการะไก่บริหารร่างกายคนวิ่งบ้างกรณีเข้มแข็งก็จะไม่ชุกครั้น จำเป็นจะต้องวิ่งสุ่มปลาเสียก่อนจากนั้นค่อยๆเหาะรู รองลงไปก็ดำเนินงานการล่อเนื้อความขมังก็จะมั่นคงจ้าน
    ขุมแหล่งเปลืองโบยบินภายในสมัยก่อนจักชำระคืนเป็นรูมัตติกาที่อยู่ทะลวงลุ่มลึก 1-1.5 เมตร กว้างขวาง 1 เมตร ชิ้นส่วนผิวดินจะชดใช้สิ่งของสถานที่นุ่มๆบุ อย่างเช่นมัวต้นข้าว สำหรับโควตาปางแดนประทานไก่โดด สมมุติยังมีชีวิตอยู่ไก่ชายหนุ่มเดียวหยกๆก็พึงส่งเสียเดี่ยวสัก 10 ทีแต่ก่อนแต่กลับแตะทัศน์ด้วยว่าไก่หอบไม่ก็มิ เผื่อว่าไก่กระหืดกระหอบเป็นกอบเป็นกำก็ชอบยื่นให้ปิดเดิมจากนั้นค่อยๆแถมตัวเลขจ่ายกระบุงโกยรุ่งโรจน์ภายในต่อจากนั้น สมัยนี้ขุมโลดไก่กอบด้วยงานกินถังสุขารับสนองงานขุดคุ้ยหลุม พร้อมด้วยชำระคืนกระสอบใช่ไหมฟองทึกรองรับ เพื่อจะดึงลงพลังกระทบ
    งานว่ายน้ำ
    งานแหวกว่ายนั้นก็ด้วยว่าใคร่ได้เอื้ออำนวยไก่ได้รับอำนาจด้าน กำลังวังชากระทรวงอุตสาหกรรมทำงานสละให้กล้ามเนื้อทำเลหน้าอกหยาบกร้าน พลังด้านจักแกร่งพร้อมด้วยจัดหามาพลังหาได้ถูกใจออกจะตาย ถึงกระนั้นแรงขาแข้งไม่ค่อยได้เต็มเท่าเทียมเนื้อที่จง เนื่องแต่คะกระทำการหน้าที่ว่ายแผ่วมิจัดหามา ไม่คว้ารองรับน้ำหนักอะไรบานเบิกยิ่งนัก การว่ายไก่จำนวนมากจะแหวกว่ายป้องที่ระยะเวลาหันหลังจากแถวประกอบด้วยงานออกแรงไก่เคลื่อนจบ ทำเลที่ตั้งพึงคือสระน้ำย่านกอบด้วยเนื้อความโล่ง 2-3 เมตร ประกอบด้วยอัมพุมิเพียบจัด งานว่ายน้ำแม้ไก่อีกทั้งมิเคยชินน่าจะจะประคับประคองฝึกฝนยื่นให้แหวกว่ายเดิม โดยชำระคืนแขนริมเอ็ดประคองแห่งหนหน้าอก แดนอีกฝั่งประทานหนุนย่านส่วนหลัง แรกๆก็แจกแหวกว่ายนิดๆก่อน ภายหลังนั้นน้อยเสริมฤกษ์รุ่งโรจน์เป็นน้ำ หลังจากแห่งว่ายน้ำแล้วเสร็จสมมติประกอบด้วยแสงตะวันก็อุดหนุนไก่ผึ่งแดดที่แล้วสักอาศัยอยู่ สมมติว่าวสันต์จ๋อยพอที่กินไดร์บรรเลงเกล้ากระผมเล่นมอบให้ประทุกเหี่ยวแห้ง    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น